Saturday, November 26, 2016

Marathi Whatsapp Status, Short Marathi Fb Status

Last Updated On: 2016-11-26T12:58:04Z
Marathi Whatsapp Status, One Line Marathi Whatsapp Status, Marathi Status for Whatsapp, New Marathi Status, Marathi Attitude status, Marathi Motivational Status, Short Marathi Whatsapp Status


1 तो जवळजवळ व्हॅलेंटाईन्स डे आहे आणि मी अद्याप अद्याप स्वत: मिळविण्यासाठी काय माहित नाही

2 उच्च अहंकार आणि अनावश्यक वृत्ती लोकांना सर्वात उंच बोट स्थायी उत्साहपूर्ण स्वागत पात्र …

3 गट फोटो चांगले दिसते कोण व्यक्ती नेहमी एक अपलोड आहे. !!

4 मी तरीही फोटो आठवणी आणि नाही फेसबुक प्रोफाइल साठी घेतले होते , तेव्हा ते दिवस लक्षात ठेवा .. !!

5 माझा एक मित्र काहीतरी उसने घेऊ इच्छितो तेव्हा, मी स्वत: चे सर्वकाही माझे चेंडूत स्पर्श केला आहे की, मी त्यांना आठवण करून देतात.

6 ते एकमेकांना प्रेम किती फेसबुक प्रती जगाला दाखविण्यासाठी निश्चित की त्रासदायक दोन

7 ते जग बदलू शकता असे वाटते की, पुरेसे वेडा आहेत त्यांनी काय आहात.

8 का फेसबुक अशा हिट आहे ? हे लोक इतर lyf त्यांच्या स्वत: च्या नंतर अधिक स्वारस्य ” हे तत्त्व कार्य करते !

9 आम्ही साइटवर पुतळे सादर हे सर्वांना आभार मानू इच्छितो . अनेक नाकारले करा आम्ही ते मजेदार आहेत असे मला वाटत नाही , कारण , किंवा ते अवाचनीय आहेत , किंवा ते अयोग्य आणि आक्षेपार्ह आहेत.

10 मी एक गट चित्रात अत्यंत कुरूप पहायला आणि चांगले दिसते की व्यक्ती हे हटवू नकार तेव्हा तिरस्कार करतो.


Love Status Marathi


1 “शिक्षण आपले जग बदलू शकते जे सर्वात शक्तिशाली शस्त्र आहे.” शिक्षण म्हणजे स्वातंत्र्य – सोनेरी दार अनलॉक करण्याची गुरुकिल्ली

2 एखादी चांगली गोष्ट मुळीच न करण्यापेक्षा ती कमी प्रमाणात करणे किंवा सावाकाशीने करणे श्रेयस्कर.

3 माणसं ही झाडांच्या अवयवांसारखी असतात ,
काही फांदी सारखी,
जास्त जोर दिला कि तुटणारी.

4 जेंव्हा सगळंच संपून गेलंय
असं आपल्याला वाटतं,
तीच खरी वेळ असते
नवीन काहीतरी
सुरु होण्याची..!

5 माझे आई मला नेहमी अशिक्षितता अज्ञान पण सामंजस्य असहिष्णु असणे आवश्यक म्हणाले. शाळेत जा अक्षम काही लोक, अधिक सुशिक्षित व महाविद्यालयीन प्राध्यापक पेक्षा अधिक बुद्धिमान होते.

6 सुरवातीला कधीही न आवडणारे नातं
जेव्हा काही काळाने
आवडू लागते अन् नव्याने ते फुलू लागते, ते नातं इतर
नात्यांपेक्षा कणभर सरस असते

7 तुमचा आजचा संघर्ष
तुमचे उद्याचे सामर्थ्य
निर्माण करतो

8 आपल्यला अनपेक्षित रित्या कधी सुवर्णसंधी मिळते याची वाट पाहता ..,हाती आलेली साधी संधी दवडू नका….कारण कोणतीही विद्या, ज्ञान , संधी, कधीच वाया जात नाही…!!

9 तःचा “राग” इतका महाग करा कि
कोणालाही तो ‘परवडणार’ नाही,
आणि स्वतःचा “आनंद” इतका स्वस्त
करा कि सगळ्यांना तो ‘फुकट लुटता’ येईल.

10 मैंने पूछा अपने खुदा से ,क्यो मेरी दुआ उसी वक्त नहीं सुनता ।. तो खुदा ने मुस्कुरा कर कहा , “में तो तेरे गुनाहो की सज़ा भी उसी वक़्त नहीं देता ”

Marathi Motivational Status

1 अपयश म्हणजे आपण आपल्या सर्वोत्तम प्रयत्न केला नाही.

2 सकारात्मक विचारवंत अदृश्य पाहतो, स्पर्श करता येत नाही वाटते आणि अशक्य प्राप्त

3 लोक ती पूर्ण होऊ शकत नाही ते करत आहेत कोण त्या व्यत्यय करु नये असे म्हणता .

4 यश आपल्या उत्साह तोट्याचा न अपयश अपयश पासून जात आहे.

5 मोठे स्वप्न आणि अपयशी छाती.

6 निराश आणि अपयश यश खात्रीशीर उपाय पायउतार दगड दोन आहेत.

7 यश सोपे आहे. योग्य वेळी, योग्य मार्ग जे योग्य तेच .

8 जीवन तुमची शिल्लक ठेवण्यासाठी , आपण हलवून ठेवणे आवश्यक आहे एक सायकल स्वार आहे.

9 ड अनुकूल n वाईट परिस्थिती राहण्याची जग याचा एक भाग असे म्हटले जाते, पण सर्व त्या परिस्थितीत गालातल्या गालात हसत , आर्ट ऑफ लिविंग म्हणतात !!!

10 “मी नाही केले माझ्या कारकीर्द अधिक 9000 शॉट्स . मी जवळजवळ 300 सामने गमावले आहे. 26 वेळा मी शॉट जिंकून खेळाचा विश्वसनीय केले नाही. मी पुन्हा पुन्हा माझ्या आयुष्यात प्रती अयशस्वी केले आणि . आणि मी यशस्वी का आहे.

Marathi Whatsapp Status

mulina akkal asate ka!!

कुणी चुकला की__आम्ही ठोकलाच!!

प्रोब्लेम प्रोब्लेम नाही आहे_प्रोब्लेम तुझ्हा विचित्र Attitude आहे..

माझ्याशी खेळू नका_ कारण मी Champion आहे..!!

माझा Attitude कायम माझ्या पोकेत मध्ये असतो…!!

!Premata आसो की davakhan'yata ,sagaḷe ekaca vicaratata गंभीर AHE का ....

Śaryata ajuna sampaleli नही करण मील ajuna jinklelo नही....

Marathi One Liner Status

'गुना juḷale'ki लग्न hotata ,doṣa juḷale की Maitri..!!

!!माजा TECA ,Loka karatata.....

!!मुलींना अक्कल असते का?...

Nahi हा śabda __tumhala aiku yeta नही...

देवा Karo nakaḷata _असम ghaḍavaṁ qi_ ही majhya premata paḍavaṁ ..?

Ekada premata_dhoka_bheṭala तारा अता,prematala_ serious_ panaca Gela रवा ...!!!

Lagn Hi Asi Ekmev Jakham Ahe...Ji HoṇYa’Adhi’HaḷAda’ Lavatata..!!

Ekada premata #dhoka bheṭala तारा अता,prematala serious panaca Gela रव..!!!

Mi Asaca Ahe, Patala Tara Ghya Naya Tara Dya Soduna...!!

Jase aahaat, TASE राहा, kaaran “मूल” kimmat,_”कॉपी” peksha jaast ASTE।

एक Mulga aaplya_ aaila manhato...

'अहो, इकडे पण बघा ना...'!!!

प्रेम एक आदर्श गोष्ट आहे_ लग्न एक प्रत्यक्ष गोष्ट आहे...!!

!!aaicha aashirwaad _Ani vadinchya sivya....

!!Pratyeka goṣṭila अन्ता AHE ...mhaṇunaca amha सांता AHE ..

माला paṭhimba Kona Kona deila...?

Zeven गणित आहे लग्न त्याची बेरीज __ आहे संसार त्याचा गुणाकार आहे अखेर त्याचे मृत्यु आहे. ..!!

#murkhashi vaad ghalu naye, tyanchi सांख्य 1 Ne vaadte...

!!जगतोय मस्तीत जरी _नापास झालोय चौथीत..!!

!! Jagtoy mastit napas _jhaloy chothith...!!

Tu Aalis Ann Bhav #Sparsh Bolke Jhalee…Tu Gelyawar Mattr Shabdhi Muke Jhale…!!

जर खर ‪#‎प्रेम‬ असेल तर दुसरा कोणता व्यक्ती आवडत नाही…..आवडलाच तर ते खर #प्रेम नाही..

पोरीनां ‪#‎प्रपोज‬ करायला काय नाय ‪#‎राव‬ पण,… ‪#‎पोरगी‬ समजुन घेणारी ‪#‎भेटली‬ पाहिजे … ना..

Vellebarobar Man Aani #Manabrobar Maannse Kashi Badltat Kalhtach Nahii….!.!

Lakh Mele Tari chaltit pann #lakhacha poshinda jaglach pahije...!!

Short Marathi Whatsapp Status

Aayushatla To Shan Kiti Chan Astoo….Majha Hat Jveha Hatat Astoo...

जगासाठी कुणीही नसलेली व्यक्ती आपल्यासाठी ‪#‎विशेष‬ असते….

आपल्या Dp सारखीच आपली Life पन अंधारात गेली आहे, या अंधाऱ्या आयुष्यात कधी काय घडत असत समजतच नाय…

कोणी प्रेमाने ‪#‎गोड_बोलणार‬ नसत म्हणून दिवसभर सँड ‪#‎पोस्ट‬ करत असतो….

Naate He Hradayat Asle Pahije Shabdat Nahi……Aanni Narajgi Hi Shabdat Asli Phijel Hradayar Nahi…!!

!! आईचा आशीर्वाद आणि __वडिलांच्या शिव्या..!!

Toparyanta Sagale Kahi Sakya Aha..

एक Mulga aaplya_ aaila manhato…

ई अं नोट अ स्पेचिअल पेर्सोन ,भुत ई अं जुस्त लिमिटेड एदितिओन

माझा Status चेच्क करू नका , जा तुमच्या GF शी लोवे करा…

Status उपलब्ध नाही..नंतर चेच्क करा…

Mulichya Skutila Dhon Avji Char Thikani Break Asale Trihi Tya Payanech Skuti Thambvatil

Navachi #hava# nay jhali tari chalel…. Pan Nav aikun samorachi 100 Percentage faatli pahij…

#mulina akkal asate ka!!

!! Jagtoy mastit napas _jhaloy chothith…

#murkhashi vaad ghalu naye, tyanchi सांख्य ...1 Ne vaadte…

जो कैरेल Maharashtracha Ghaat_ Tyachya Kamret Ghalu लाठ_ जे शिवाजी जे भवानी..